Tranh trang trí văn phòng

tranh treo văn phòng

   Để chọn được tranh trang trí văn phòng phù hợp về phong thủy, thẩm mỹ của tất cả mọi người là nhu cầu cơ bản khi decor không gian chung. 

Các gợi ý chọn tranh trang trí văn phòng 

Tranh sơn dầu sơn thủy hữu tình

   Đúng như tên gọi tranh sơn thủy hữu tình là một bức tranh có sông, có nước, có cây cối, chim chóc, có mặt trời, có áng mây,… vạn vật hòa quyện, quấn quýt, sinh sôi và nảy nở mang đến cái tình, chất thơ.

  • Hình ảnh núi: Từ xa xưa ông cha thường hay có câu: Sơn quản nhân đinh. Nghĩa là, sơn (núi) đại diện cho con người. quản lý về số lượng con cái, sức khỏe, phẩm chất, tư chất của các thành viên trong gia đình. 
  •  Hình ảnh thác nước : nước là đại diện cho tiền tài, tài lộc, của cải. Hình ảnh thác nước như một cây tiền tài luôn chảy vào nhà gia chủ, chủ nhân. Có sự chuyển động liên hồi với một lực mạnh từ trên xuống mặt hồ đầy nước. Ý chỉ tài lộc ngày càng dồi dào, có đầu tư có lãi, có chuyển động có sinh lời. Nên đôi khi, rất nhiều gia đình, người làm kinh doanh còn muốn treo tranh thác nước phong thủy nữa.
  • Hình ảnh chim chóc và các loài vật: đại diện cho muông thú đều được nuôi dưỡng, phát triển và sinh sôi nảy nở. Thể hiện cho sự thuận hòa, no đủ của thiên nhiên đất trời ban tặng. Là điều kiện tốt, thật đúng với câu: Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa.

   Bức tranh sơn thủy hữu tình có ý nghĩa may mắn, tài lộc, vượng khí và no đủ quanh năm dồi dào về cả con người lẫn vật chất, của cải. Lúc nào cũng an khang, thịnh vượng, phát đạt.

   Tranh sơn thủy hữu tình hợp nhất với tuổi nào? Thì 12 con giáp tuổi nào cũng hợp với bức tranh sơn thủy này. Đây cũng là dòng tranh phong thủy hóa giải được nhiều điều cấm kỵ về tuổi tác.

Tranh sơn dầu rừng cây 

tranh treo văn phòng
Rừng cây tranh trang trí văn phòng

   Tranh vẽ rừng cây mang đến không gian xanh mát, thoáng đãng hơn cho khối văn phòng với bức tường bê tông và ô cửa kính đóng hộp. Bên cạnh đó, tranh rừng cây mang đến may mắn, tài lộc và hạnh phúc, thu hút nhiều nguồn năng lượng tích cực, hỗ trợ mạnh mẽ trên con đường công danh sự nghiệp.

Tranh sơn dầu thuận buồm xuôi gió

tranh trang trí văn phòng
“Thuận buồm xuôi gió” tranh trang trí văn phòng và nhà ở

   Trong kinh doanh bất kỳ công ty hay cá nhân nào cũng đều mong gặp may mắn, suôn sẻ, bỏ 1 được 5 hay những người làm nghề vận chuyển mong thượng lộ bình an, có quý nhân giúp đỡ, làm ăn phát đạt hưng thịnh; khi vào văn phòng mới, nhà mới mong gặp may mắn, phát tài phát lộc. Thì bức tranh “Thuận buồm xuôi gió” với hình ảnh chiếc thuyền buồm no gió đăng ra khơi vào ngày đẹp trời sẽ biểu tượng và chứa đầy những mong cầu của mọi người. 

  • Ý nghĩa của Thuận – Xuôi: Là chỉ về cùng một phía, cùng một hướng, cùng một chiều. Không trái ngược nhau, không gặp cản trở và cứ theo đà đó mà tiếp tục tiến lên.
  • Buồm – Gió là mối quan hệ tương trợ lẫn nhau. Buồm phải có gió mới di chuyển được. Gió còn phải gió thuận chiều, xuôi chiều thì con thuyền mới đi nhanh và an toàn tới đích thành công được.

Tranh sơn dầu phong cảnh trong trang trí văn phòng 

tranh treo văn phòng
Tranh vẽ phong cảnh thiên nhiên đang được thi công trên vách gỗ

   Những bức tranh phong cảnh thiên nhiên Việt Nam, nước ngoài rất nhiều và phong phú như phố cổ, làng quê, vùng cao… được thể hiện với nhiều gam màu sắc khác nhau tươi vui hay trầm mặc là do người họa sĩ lựa chọn. Những bức tranh đó được vẽ trên chất liệu vải toan hay gọi là canvas nhập khẩu, rất dày, dai và vô cùng bền cùng với sử dụng loại nước sơn dầu cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng, cho ra sản phẩm có màu sắc chân thực, rõ nét, bền màu và luôn tạo cảm giác dễ chịu. Khung tranh thường làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hoặc nhựa composite nhẹ nhàng, chắc chắc, dễ di chuyển và chống mối mọt hiệu quả.

   Qua đó có thể thấy rằng, các loại tranh chất liệu sơn dầu rất đảm bảo về mặt chất lượng, sử dụng nguyên vật liệu cao cấp và đáp ứng mọi yêu cầu người dùng. Đặc biệt, tùy vào từng vị trí cụ thể mà khách hàng lựa chọn kích thước tranh trang trí văn phòng sao cho phù hợp, ưng ý và hài hòa nhất.

   Trên đây là một số gợi ý về việc lựa chọn tranh trang trí văn phòng, các bạn có thể xem thêm nhiều loại tranh khác tại phần Tranh sơn dầu . Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về các thể loại tranh sơn dầu hiện nay. Bên cạnh những tranh có sẵn ThangHien nhận đặt vẽ hoặc chép tranh theo yêu cầu 

  Ngoài ra, ThangHien cũng có những clip và treo tranh mẫu hoặc đồ decor tại :ThangHien Tranh sơn dầuThangHien Decor